Thập Thành là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!
Danh sách tin tức Danh sách tin tức
Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện với chắn thủ hpfamilyno1
18-08-2022
Tuần này, chuyến xe của phóng viên Thapthanh tiếp tục đưa các anh em về vùng đất hoa phượng đỏ để giao lưu với anh hpfamilyno1

Nhắc đến Hải Phòng, ta nghĩ đến một thành phố cảng hiện đại và nhộn nhịp. Nơi có nhiều đặc sản nổi tiếng như bánh đa cua, bánh mỳ cay, nem cua bể....

Nhưng tuyệt vời nhất vẫn là tính cách phóng khoáng, thẳng thắn và mến khách đã trở thành thương hiệu.

Cũng không phải lòng vòng lâu để tìm kiếm, phóng viên Thapthanh đã nhanh chóng có cuộc tiếp xúc trực tiếp với anh hpfamilyno1, mời các bạn cùng theo dõi và trò chuyện nhé

PV: chào anh hpfamilyno1, hơn nửa năm rồi mới gặp lại anh kể từ sau khi trao giải vô địch chắn vương. Anh có thể giới thiệu đôi chút về bản thân với mọi người được không ạ ?

hpfamilyno1: chào các anh em Thapthanh, mình là hpfamilyno1, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP Hải Phòng. Hôm nay rất vui khi có dịp được giao lưu với mọi người.

anh hpfamilyno1 cùng bà xã - người luôn ủng hộ anh hết mình


PV: ở Hải Phòng mình có giao lưu với nhiều anh em chắn thủ không ạ?

hpfamilyno1: Mình có làm cùng công ty với truonggood68 cũng như giao lưu trực tiếp với một số anh chị em khác như chị Ngọc Ánh, với đội anh Cuong6869, Tat1973....Giờ do tính chất công việc nên mình chủ yếu online với các anh em.

Trước hồi 2011 nick cũ của mình là reuphong, sau đổi nick mới hpfamilyno1.

PV: Anh có thể chia sẻ thêm đôi chút về công việc hiện tại của mình để mọi người được biết thêm được không ạ?

hpfamilyno1: Hiện tại mình đang công tác chính bên mảng bưu chính của Viettel , trước đây thì chuyên mảng cơ khí. Công việc cũng tương đổi bận nên thời gian chủ yếu mình lên giao lưu với anh em là buổi tối.

anh hpfamilyno1 tại văn phòng nơi anh đang công tác


PV: vâng, ngoài ra anh còn làm thêm công việc gì khác không ạ ?

hpfamilyno1: Ngoài công việc hiện tại, thì mình cũng có kinh doanh thêm bên ngoài nữa. Mình mở thêm 2 cửa hàng bánh ngọt và đồ uống cho bà xã cùng quản lý.

PV: Vâng, tay trái tay phải đều bận rộn nhưng anh em thấy anh vẫn đánh rất đều tay ạ ^_^.

hpfamilyno1: ^_^ Cũng không có gì đâu, rất hy vọng anh em nào xuống hải phòng có dịp qua chỗ mình giao lưu. Luôn sẵn sàng đón tiếp mọi người !

Một cửa hàng bánh ngọt và đồ uống của anh hpfamilyno1

Một góc nhỏ bài trí đơn giản và đẹp trong quán

anh hpfamilyno1 trong một chuyến du lịch

PV: Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện rất thú vị. Chúc anh sức khỏe và nhiều thành công trong cuộc sống !

hpfamilyno1: Cảm ơn BQT, cho mình gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả các anh em trên diễn đàn.

Lần tới anh em nào ghé Hải Phòng thì nhớ ghé qua quán để thưởng thức bánh mỳ và đồ uống ngon tuyệt ở quán anh hpfamilyno1 nhé !